Đem đến những bức ảnh ấn tượng cho món ăn của bạn
dự án mỗi tháng
Photographer
điểm chất lượng
để có được những sản phẩm tiêu chuẩn nhất
Bức ảnh giúp cá nhân và doanh nghiệp tạo lập cá tính riêng biệt.
Mỗi bức ảnh đều mang một thông điệp như thương hiệu của bạn.
Concept có tính xu hướng và đúng yêu cầu khách hàng
Hỗ trợ khách hàng tận tình, dữ liệu lưu trữ mãi mãi.
Quảng bá thương hiệu đến thực khách
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
là cách quảng cáo sản phẩm ẩm thực của nhà hàng, quán ăn hay các đầu bếp chuyên nghiệp.
tạo ra một ấn tượng tốt hơn đối với thực khách và nâng cao giá trị thẩm mỹ cho món ăn của nhà hàng
Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nhờ bộ ảnh món ăn ấn tượng và hút mắt cho doanh nghiệp
Để làm menu, bao bì, tờ rơi quảng cáo, thúc đẩy việc marketing cho nhà hàng, doanh nghiệp
Chụp ảnh món ăn là một cách để khai thác mối liên hệ giữa khách hàng với món ăn và truyền tải hương vị, trải nghiệm hoặc tâm trạng đi kèm với món ăn. Thực phẩm có thể trông không hấp dẫn hoặc hấp dẫn tùy thuộc vào cách chụp ảnh. Vì vậy, công việc của hình ảnh đồ ăn là kể đúng câu chuyện hình ảnh thương hiệu.
Hình ảnh có thể được sử dụng để quảng bá món ăn của thương hiệu theo nhiều cách. Những bức ảnh chuyên nghiệp về từng bữa ăn hoặc làm nổi bật những món ăn phổ biến bằng những hình ảnh đặc biệt. Bằng cách này, khách hàng có xu hướng đặt nhiều hơn vì hình ảnh món ăn thu hút sự chú ý.
“Có cung ắt sẽ có cầu” là câu nói điển hình trong kinh doanh bất kỳ lĩnh vực nào, không ngoại trừ kể cả ngành ẩm thực và hình ảnh món ăn đóng vai trò quan trọng với nhà hàng hay các quán ăn.
Khách hàng muốn biết những gì họ sẽ nhận được. Việc có những bức ảnh đồ ăn đẹp trên trang web hay thực đơn cho thấy sự chuyên nghiệp và tạo niềm tin thương hiệu với khách hàng.
Chức năng của hình ảnh đồ ăn là thu hút sự chú ý của khách hàng, kích thích sự thèm ăn của họ và kích hoạt cơn đói thị giác. Nếu liên hệ đầu tiên của họ với thương hiệu là với những bức ảnh chất lượng cao, hấp dẫn thì khách hàng sẽ nhớ đến mỗi khi có nhu cầu.
Với doanh số tăng lên, chuyển đổi tăng lên. Một menu dựa trên ảnh sẽ chuyển đổi nhiều hơn một chỉ dựa trên văn bản. Mắt ăn trước miệng và hình ảnh chuyên nghiệp trong thực đơn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hào hứng, mong muốn nếm thử món ăn.
Loại chụp này xuất hiện nhiều trên các nền tảng truyền thông, có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ để chụp được những bức hình thức ăn sáng tạo đều hướng tới truyền đạt giá trị thương hiệu của sản phẩm.
Đây là hình thức được sử dụng nhiều, thông thường là để làm menu hay phục vụ cho các ấn phẩm quảng cáo của nhà hàng, cũng có thể sử dụng trong các thiết kế bao bì
Nói một cách đơn giản, là chụp ảnh tĩnh về đồ ăn. Nhưng đó không phải là toàn bộ khái niệm. Giống như bất kỳ loại hình nhiếp ảnh nào khác, chụp ảnh đồ ăn là một nghệ thuật, mang đến ‘hơi thở’ tạo thêm khía cạnh mới cho cuộc sống.
Hữu ích cho các mục đích thương mại, đặc biệt là để quảng cáo sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm. Các nhà hàng sử dụng hình ảnh món ăn trong thiết kế thực đơn và quảng cáo đem lại chân thực và hấp dẫn hơn.
Picture.vn cung cấp một đội ngũ nhân viên tận tâm để nâng cao các dự án chụp ảnh món ăn của bạn. Chúng tôi biết điều gì là quan trọng, không chỉ để làm cho ảnh đồ ăn của bạn trông đẹp hơn. Chúng tôi còn tập trung vào bố cục, sự hấp dẫn tiếp thị, phông nền, góc độ, v.v.
Tiết kiệm chi phí với quy trình tất cả trong một. Chúng tôi không chỉ chụp ảnh. Bên cạnh đó, cung cấp thêm các loại hình chụp nghệ thuật và gắn kết chặt chẽ với các loại hình thức quảng cáo để xác định mục tiêu truyền thông cho dự án.
Thông qua quá trình sắp xếp rõ ràng phong cách chụp ảnh nghệ thuật, đảm bảo rằng mọi chi tiết của dự án đã được cân nhắc và chuẩn bị kỹ lưỡng để có hiệu quả tối đa buổi chụp.
dành cho bạn
Tùy thuộc vào chiều cao, hình dạng và kích thước của món ăn, nhiếp ảnh gia có thể chụp những khung hình thức ăn từ phía trên hoặc từ phía trước, nắm bắt tất cả các thành phần có trong sản phẩm chụp
Ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ bằng cách sử dụng những hình ảnh đồ ăn có hình thức đẹp mà khách hàng nhìn thấy liền tạo ra hiệu ứng thị giác kích thích.
Từ đạo cụ đến nền, sử dụng màu sắc và kết cấu sẽ lấy mất sự tập trung từ thực phẩm. Có thể nói bối cảnh và đạo cụ chỉ là các công cụ hỗ trợ. Kêt hợp sử dụng tông màu trung tính cho cả hai để có tính liên kết trong bức ảnh.
Chụp ảnh thực phẩm phải nhất quán. Vì nó xây dựng bản sắc thương hiệu và tiết kiệm chi phí khi chi quá nhiều cho chụp ảnh từ nhiều phong cách khác nhau.
Quý khách hàng được chỉnh sửa 2 lần miễn phí sau khi gửi ảnh gốc cho khách hàng
Chắc chắn gửi toàn bộ file gốc cho khách hàng khi hình ảnh doanh nghiệp đã hoàn thiện chỉnh chu.
Tự hào là sự lựa chọn số 1 của các Thương hiệu
© 2023 Picture Group