Dịch vụ sản xuất tvc trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ sản xuất tvc trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

TVC quảng cáo thu hút người xem không chỉ bởi nội dung cảm động, xúc tích hay gay cấn mà đó còn là sự kết hợp giữa nội dung, âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Tuy nhiên, để sản xuất TVC quảng cáo đạt hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Đến với Picture.vn, chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất TVC trọn gói giá rẻ tại Hà Nội, sẽ giúp khách hàng có những sản phẩm TVC quảng cáo ấn tượng, đạt hiệu quả cao nhất và có mức chi phí tiết kiệm nhất.

TVC là gì?

TVC là một loại hình quảng cáo truyền hình, giới thiệu về sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó. Độ dài của một TVC kéo dài từ vài giây đến vài phút, thường được xuất hiện xen kẽ vào trước, giữa hoặc sau một chương trình trên TV.

Chính vì thế, dạng quảng cáo TVC luôn được đánh giá cao về độ lan tỏa đến khách hàng tiềm năng, không bị giới hạn vào không gian địa lý.

Nội dung TVC quảng cáo thường chia sẻ về sản phẩm dưới dạng một câu chuyện, ngoài mang đến thông tin sản phẩm, TVC còn mang lại những cảm xúc giá trị  nhân văn đến với mọi người.

Các dạng TVC quảng cáo phổ biến

TVC Ads – Quảng cáo truyền hình

 Với tính chất phát sóng vào những khung giờ đa dạng và phủ sóng rộng rãi, quảng cáo truyền hình có chi phí sản xuất khá đắt đỏ.

Thêm vào đó, loại hình quảng cáo này được kiểm soát nội dung cực kỳ nghiêm ngặt.

Tuy nhiên,  nếu doanh nghiệp có khả năng về ngân sách, kết hợp với việc triển khai kế hoạch marketing thật chi tiết, cụ thể, doanh nghiệp có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và thu lại dịch thu khá tốt.

TVC Online – Quảng cáo trực tuyến

Loại hình quảng cáo này xuất hiện trên các trang mạng xã hội, hoặc website.

Khác với quảng cáo truyền hình, quảng cáo trực tuyến không bị giới hạn về thời lượng phát sóng, và ít tốn chi phí hơn. Đặc biệt, với dạng quảng cáo này, công ty có thể tập trung vào một nhóm đối tượng khách hàng mà mình mong muốn hướng tới.

Hiện tại TVC Online đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn bởi sự hiệu quả và tính linh hoạt trong sáng tạo.

TVC truyền thông nội bộ

Mục đích chính của TVC truyền thông nội bộ không phải để quảng cáo sản phẩm. Đây là hình thức quay TVC những lời phát biểu của ban lãnh đạo công ty, nhằm truyền tải thông điệp, củng cố và làm nổi bật văn hóa của doanh nghiệp đến với khách hàng.

TVC quảng cáo 3D

Như tên gọi, đây là hình thức quảng cáo ứng dụng công nghệ 3D nhằm tạo ra hình ảnh đẹp mắt, thu hút người xem.

Đặc điểm nổi bật của quảng cáo này chính là sự sống động, nó tạo những cảm giác cực kỳ chân thực và tác động mạnh mẽ đến người xem.

Tầm quan trọng của TVC đối với doanh nghiệp

Mặc dù chi phí để sản xuất một TVC quảng cáo khá đắt đỏ, song không thể phủ nhận những giá trị to lớn mà nó mang lại cho mỗi doanh nghiệp, trong đó có thể kể đến như:

  • TVC quảng cáogiúp doanh nghiệp tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng hơn.
  • TVC hỗ trợ doanh nghiệp củng cố hình ảnh, thương hiệu đến nhân viên, đối tác, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày 1 tốt đẹp.
  • TVC quảng bá các hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu củadoanh nghiệp đến khách hàng và người tiêu dùng một cách dễ dàng.
  • TVC giúp xây dựng, củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt của khách hàng.

Quy trình quay TVC quảng cáo

Dưới đây là các bước cơ bản nhất để sản xuất ra một TVC quảng cáo hoàn chỉnh.

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Trong bước này bạn sẽ nhận được bản tóm tắt những thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng do bên bộ phận account cung cấp. Từ chuyên ngành gọi đây là bản Creative Brief

Trong bản creative brief bạn sẽ nắm được một số thông tin chính như:

  • Thông tin về sản phẩm, dịch vụ
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Khách hàng mục tiêu
  • Thông điệp nhãn hàng

Bước 2: Xây dựng ý tưởng

Sau khi nắm được tổng quan nội dung, ta sẽ tiến hành xây dựng ý tưởng và lên bản phác thảo kịch bản. Đây được xem là bước quan trọng nhất, bởi những bước sản xuất tiếp theo sẽ triển khai ra từ các ý tưởng tại bước này.

Đối với bước “xây dựng ý tưởng”, bạn không cần ghi quá chi tiết, chỉ cần lên một outline hoàn chỉnh và logic cho những ý tưởng chính.

Bước này mất khá nhiều thời gian và công sức. Sẽ có lúc bạn cạn kiệt ý tưởng, bạn có thể lấy cảm hứng từ một số chiến dịch cùng ngành hàng khác trên thế giới. Tuy nhiên, tuyệt đối không được đạo nhái ý tưởng, vì đây thuộc về đạo đức nghề nghiệp.

Lên ý tưởng xong, bạn tiếp tục phác thảo kịch bản. Sẽ thật tốt nếu bạn chịu khó phác thảo nhiều bản và cùng team thảo luận để chọn ra bản phác thảo chuẩn chỉnh nhất.

Bước 3: Viết kịch bản

Có trong tay bản phác thảo hoàn chỉnh, bây giờ, bạn chỉ cần viết thành một bản kịch bản thật chỉnh chu. Chú ý lối viết dễ hiểu, cách trình bày logic, sử dụng ngôn từ phù hợp với mục tiêu đã đặt ra. Nên nhớ rằng, một bản kịch bản được viết cụ thể, chi tiết sẽ đóng vai trò như một GPS dẫn đường cho bạn.

Bước 4: Giai đoạn tiền sản xuất

Trước khi tiến hành thực thi hóa ý tưởng, cả ekip phải có sự thống nhất kỹ lưỡng về khâu chuẩn bị để tránh hao tổn chi phí, thời gian và công sức của cả đoàn.

Dưới đây là một số yếu tố cần điểm qua để có một khâu chuẩn bị thật hoàn chỉnh:

Lựa chọn bối cảnh quay: việc lựa chọn bối cảnh cần chọn lọc và khảo sát kỹ trước khi tiến hành quay phim.

Chuẩn bị đạo cụ đi kèm: Đạo cụ là một yếu tố cần thiết để tạo nên những cảnh quay đặc sắc và thú vị. Do đó, hãy kiểm tra thật cẩn thận để không bỏ sót bất kỳ một đạo cụ nào khi tiến hành bấm máy.

Trang phục: Bên cạnh làm nổi bật tính cách nhân vật, trang phục còn giúp thể hiện rõ nét hơn về bối cảnh của đoạn phim. Để tạo điểm nhấn và gây ấn tượng trọn vẹn với người xem, các bạn nên đầu tư một chút vào khâu này nhé!

Casting/tuyển diễn viên: Ngoài việc tìm diễn viên có lối diễn phù hợp với cá tính của nhân vật trong TVC, bạn cũng nên ưu tiên những gương mặt “sáng” khi lên hình, như vậy sẽ thu hút khán giả hơn. Nếu có điều kiện về ngân sách, có thể chọn sử dụng những người có sức ảnh hưởng để lôi kéo fans của họ sử dụng sản phẩm.

Bước 5: Giai đoạn sản xuất (quay phim)

Đây là giai đoạn thật sự không dễ dàng, để thực thi những ý tưởng trở thành 1 sản phẩm hoàn chỉnh cần sự phối hợp ăn ý từ nhiều bộ phận.

Hãy cùng điểm qua những công việc chuyên môn của từng bộ phận bên dưới nhé!

– Tổ Đạo diễn (Director): Đạo diễn chính, trợ lí đạo diễn, thư kí trường quay…

Nhóm đạo diễn sẽ có trách nhiệm chính trong chỉ đạo diễn xuất các diễn viên, kiểm soát chung vấn đề nghệ thuật của các cảnh quay.

– Tổ chức sản xuất: Executive Producer, Producer, Production Manager.

Tổ sản xuất có nhiệm vụ điều phối chung cho quá trình sản xuất TVC quảng cáo. Ngoài ra, họ cũng nắm vai trò quản lí kinh phí, liên hệ các bộ phận, diễn viên, công tác hậu cần, sắp xếp lịch trình quay.

– Mỹ thuật: Giám đốc mỹ thuật (Art director), Thiết kế bối cảnh (Set decorator), Thiết kế đạo cụ (Prop maker), Stylist, Make up,…

Toàn bộ yếu tố thẩm mỹ, bối cảnh, trang phục, makeup của diễn viên đến hình ảnh bối cảnh có được thể hiện trọn vẹn như trong kịch bản hay không, tất cả phụ thuộc vào chất lượng của tổ mỹ thuật.

– Tổ quay: Chỉ đạo hình ảnh (Director of photography), Quay phim, Steadicam, Flycam.

Đây là bộ phận sẽ giúp đảm bảo khuôn hình và ánh sáng của đoạn TVC. Cùng một bối cảnh, cùng một chủ thể nhưng với những góc quay, đánh sáng khác nhau sẽ góp phần tạo nên những cảm giác chân thực, độc đáo hơn rất nhiều.

– Kĩ thuật và ánh sáng

Trong quá trình sản xuất phim, sẽ không thể tránh khỏi những rủi ro về thời tiết. Sẽ có lúc đoàn phim bạn cần quay cảnh lấy ánh sáng tự nhiên, nhưng trời lại mưa. Chính vì vậy, các nhà làm phim buộc phải biết cách tạo ra các yếu tố giả thời tiết như giả nắng, mưa, quay ngày giả đêm, quay đếm giả ngày,…Để thực hiện những điều này cần có sự hỗ trợ từ các thiết bị ánh sáng.

Bước 6: Giai đoạn xử lý hậu kỳ

Trong quy trình sản xuất TVC quảng cáo hay các thể loại phim khác, sau khi đã ghi hình xong, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành phần hậu kỳ như: dựng phim, lồng tiếng (nếu có), ghép âm thanh, kỹ xảo hình ảnh, lời bình,…

Báo giá dịch vụ quay TVC quảng cáo

[otw_shortcode_content_box title=”Quay TVC quảng cáo” title_style=”otw-brown-title-gradient” title_color=”otw-white-text”]Quý khách nhận được gì: 1 TVC quảng cáo sản phẩm với độ dài từ 3 đến  7 phút.

Chất lượng hình ảnh: full HD.

Chi phí: từ 30 triệu trở lên

Kịch bản: có.

MC, người mẫu, diễn viên: lưa chọn

Hiệu ứng: đặc biệt.

Quay phim: 1 máy quay.

Đạo diễn chuyên nghiệp: có

Thời gian:  4-8h

Quay ngoại cảnh: tùy chọn[/otw_shortcode_content_box]

Báo giá trên đã bao gồm các thiết bị đi kèm máy quay, chi phí quay phim, dựng phim và dành cho các video dưới 10 phút. Với các video yêu cầu thời gian và các yêu cầu khác sẽ báo giá theo thỏa thuận.

Để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết, Quý khách có thể liên hệ

chụp ảnh chân dung doanh nhân

Cam kết của chúng tôi:

  • Thiết bị quay phim đều là những thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu để thực hiện nên những thước phim chất lượng, sắc nét.
  • Cung cấp nhân lực và thiết bị chính xác như hợp đồng đã ký.
  • Tôn trọng mức giá đã thống nhất với khách hàng bằng hợp đồng hợp pháp, không tự ý thêm phụ phí sau hợp đồng.
  • Đáp ứng chính xác và nhanh chóng các yêu cầu chỉ sau 2 lần chỉnh sửa.
  • Không giao sản phẩm nhòe mờ hay vướng phải các lỗi từ kỹ thuật quay phim, xử lý hậu kỳ và bàn giao sản phẩm đúng hạn.
  • Các video chúng tôi thực hiện đều đạt chất lượng HD, đảm bảo độ sắc nét về hình ảnh, chất lượng về âm thanh.

Đến với Picture.vn, với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hiểu biết chuyên sâu, có đội ngũ quay phim giàu kinh nghiệm, giá cả hợp lí & kèm theo nhiều ưu đãi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và mang đến cho bạn những thước phim sống động, sáng tạo, thu hút người xem.

Related Posts