hoạt động không thể thiếu trong việc quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm của những công ty kinh doanh thời trang.
dự án mỗi tháng
Photographer
điểm chất lượng
để có được những sản phẩm tiêu chuẩn nhất
Bức ảnh giúp cá nhân và doanh nghiệp tạo lập cá tính riêng biệt.
Mỗi bức ảnh đều mang một thông điệp như thương hiệu của bạn.
Concept có tính xu hướng và đúng yêu cầu khách hàng
Hỗ trợ khách hàng tận tình, dữ liệu lưu trữ mãi mãi.
học online và đào tạo offline
Đào tạo, tư vấn và setup phòng digital
giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ, giúp người tiêu dùng nhận biết và nhớ đến thương hiệu của bạn.
giúp tăng doanh số bán hàng bằng cách giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng một cách trực quan và thu hút hơn.
giúp thương hiệu của bạn trông chuyên nghiệp hơn và thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng.
giữ cho hình ảnh thương hiệu luôn mới, bạn có thể tăng niềm tin của khách hàng và tiếp cận được thị trường tiềm năng mới.
Ăn – mặc – ở là ba nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống của tất cả mọi người. Đi cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế, xã hội nhu cầu của con người ngày càng cao, không còn chỉ là ăn no mặc ấp mà giờ người ta cần những món ăn ngon, những bộ trang phục hiện đại, sang trọng, hợp thời trang.
Bởi vậy mà nhu cầu về thời trang của con người ngày càng cao, kéo theo đó là các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm thời trang cũng phát triển và ngày càng phổ biến.
Nhiếp ảnh thời trang tập trung vào tạo dáng, ánh sáng, quần áo và điểm đẹp. Với sự đổi mới ngày càng tăng của tính thẩm mỹ của các nhiếp ảnh gia đã khiến thể loại này ngày càng phát triển và hướng tới mức độ chuyên nghiệp cao hơn.
Vì chịu trách nhiệm về cách trình bày quần áo trong các chiến dịch quảng cáo, danh mục và tạp chí thời trang nên phải đảm bảo đang miêu tả hình ảnh mong muốn cho thương hiệu.
Bạn kinh doanh thời trang nhưng không cần mở cửa hàng, không cần thuê nhân viên bán hàng, thay vào đó để khách hàng biết đến sản phẩm của mình bạn phải có những bức hình thời trang đẹp và tung lên mạng, bạn phải biết cách tạo cho khách hàng khi nhìn vào bộ trang phục trong bức hình của bạn họ phải muốn mang ngay về nhà hoặc chí ít cũng phải lưu luyến một bộ đồ đẹp
Chụp ảnh thời trang cũng là những hoạt động không thể thiếu trong việc quảng cáo thương hiệu, quảng cáo sản phẩm của những công ty kinh doanh thời trang.
Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh thời trang của rất nhiều thương hiệu khách nhau ở bất cứ đâu như trên các quảng cáo trên facebook, zalo, youtube… hay những tờ rơi trong siêu thị, trên các banner, pano, poster trên các tấm biển quảng cáo.
Hoặc những bộ thiết kế của các nhà thiết kế được tung ra, đó là bộ sưu tập những bức hình thời trang. Bộ sưu tập đó chính là phương tiện mà họ truyền tải thông điệp, mang cái mới, cái sáng tạo của mình tới thế giới.
Hay đơn giản hơn đó là nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn đam mê cái đẹp, bạn cũng có thể thuê dịch vụ chụp ảnh thời trang và tạo cho mình những bộ sưu tập thời trang đẹp để giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời và để “khoe” với bạn bè, người thân.
là một phần quan trọng trong việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm của các thương hiệu thời trang. Thường chụp trên phông nền trắng, tập trung chủ yếu vảo chi tiết sản phẩm
Khi kết hợp sản phẩm thời trang với người mẫu, bức ảnh sẽ trở nên sống động và chân thực hơn. Khách hàng có thể dễ dàng hình dung sản phẩm trên cơ thể một người mẫu và giúp sản phẩm trông đẹp hơn.
Bằng cách chụp ảnh thời trang với người mẫu, khách hàng có thể dễ dàng hình dung sản phẩm trên cơ thể của họ. Điều này giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng chính xác hơn và giảm thiểu tình trạng hoàn trả hàng.
Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh là phương pháp chụp ảnh thời trang được thực hiện ngoài trời hoặc trong một không gian tự nhiên nào đó.
Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh có thể giúp tạo ra những bức ảnh đầy cảm hứng, một cảm giác tự nhiên và thoải mái hơn so với việc chụp trong studio.
Việc sử dụng các bối cảnh tự nhiên và ánh sáng tự nhiên có thể giúp tạo ra những bức ảnh độc đáo và sống động.
Chụp ảnh thời trang ngoại cảnh cũng giúp tạo ra sự tương tác tự nhiên hơn giữa người mẫu và bối cảnh. Việc sử dụng các bối cảnh ngoài trời có thể giúp người mẫu trông tự nhiên hơn và giúp tạo ra những bức ảnh tươi mới và sống động.
Chụp ảnh thời trang trong studio là một phương pháp thường được sử dụng để tạo ra các bức ảnh chất lượng cao với nền đen hoặc trắng hoặc nền đơn sắc khác.
Studio cho phép nhiều kiểm soát hơn về ánh sáng so với việc chụp ảnh ngoài trời hoặc trong không gian tự nhiên khác.
Bằng cách sử dụng các loại đèn chiếu sáng khác nhau, người chụp ảnh có thể tạo ra các hiệu ứng ánh sáng khác nhau và kiểm soát ánh sáng theo cách tốt nhất để tạo ra những bức ảnh chất lượng cao.
dành cho bạn
Chụp ảnh thời trang đó là chụp những món đồ như quần áo, giày dép, khăn, mũ… có thể là chụp với người mẫu hoặc cũng có thể chỉ là sản phẩm thời trang.
Trong thế giới công nghệ hiện nay, nhu cầu bán hàng thời trang online rất nhiều và ai ai cũng có thể bán hàng qua mạng, mua hàng qua mạng…
Chụp ảnh studio hay chụp ảnh ngoài trời đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu xem có nên dùng studio chụp ảnh thời trang không nhé.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Nhiếp ảnh thời trang có thể khá thú vị tuy nhiên, nó không phải là dễ dàng. Cần một số kỹ năng và mẹo để giữ cho nó suôn sẻ trong suốt quá trình. Một số lưu ý để hình ảnh thời trang thành công là:
Xác định mô hình phù hợp: Có được mô hình phù hợp cũng là một mô hình phù hợp đòi hỏi tầm quan trọng như nhau. Nó có thể là một thách thức để tìm một mô hình lý tưởng cho dự án thời trang.
Tư thế dáng mẫu: Một tư thế thích hợp là một tư thế kết nối mô hình với các đạo cụ và nền, phù hợp với môi trường. Kiểm tra hình ảnh cho đầu ra chính xác và xem liệu mục đích chính của nhiếp ảnh đang lộ các phụ kiện và trang phục có đạt được không.
Tạo ra câu chuyện: Luôn luôn có một cốt truyện với hình ảnh để làm cho nó hấp dẫn hơn qua các khía cạnh trang điểm, kiểu tóc hoặc thời trang thương hiệu. Đảm bảo rằng nó làm nổi bật quần áo và tính năng của người mẫu. Đạo cụ cũng có thể là một cách để kể câu chuyện của bạn. Một điểm đẹp về việc sử dụng đạo cụ là chúng ta có thể chèn rất nhiều ý tưởng tạo ra một câu chuyện trong thời trang thu hút sự chú ý của mọi người.
Nguyên tắc cơ bản của chụp ảnh: Giống như nó áp dụng cho bất kỳ chụp ảnh quảng cáo khác, các quy tắc của một phần ba cũng áp dụng cho nhiếp ảnh thời trang. Mục đích của nó là cung cấp cho nhiếp ảnh gia một hướng dẫn khéo léo hỗ trợ kết nối chúng với người xem nắm bắt mọi thứ về hình ảnh. Đối xứng đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định tư thế của mô hình trong khung và bố cục bằng cách cân bằng hình ảnh với một mô hình, địa điểm hoặc đạo cụ khác.
Tự hào là sự lựa chọn số 1 của các Thương hiệu
© 2023 Picture Group