Mỗi dịp Tết đến xuân về là trăm hoa đua nở khoe sắc thắm trên khắp mọi miền của Tổ quốc khiến lòng người cũng rộn ràng, vui tươi đến lạ thường. Những ngày xuân mới đang về rất gần, đây cũng là dịp các bạn trẻ thường tìm đến những địa điểm đẹp nhất để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của ngày xuân và tuổi xuân.

Bài viết này tôi xin giới thiệu tới bạn 3 địa điểm chụp ảnh Tết đẹp nhất tại Hà Nội trong năm nay nhé

Các lưu ý khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh tết

Việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh là một yếu tố quan trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp. Dưới đây là một số lưu ý để lựa chọn địa điểm chụp ảnh đẹp:

  1. Xác định phong cách và mục đích chụp ảnh: Trước khi chọn địa điểm, bạn cần xác định phong cách và mục đích chụp ảnh của mình, như chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình hay chụp ảnh cá nhân. Phong cách và mục đích chụp ảnh sẽ giúp bạn chọn được địa điểm phù hợp.
  2. Tìm hiểu về địa điểm: Trước khi quyết định chọn địa điểm, bạn nên tìm hiểu về địa điểm đó, như vị trí, cảnh quan, không gian, ánh sáng, v.v. Điều này giúp bạn đánh giá được tính khả thi và độ đẹp của địa điểm.
  3. Chọn địa điểm phù hợp với phong cách và mục đích chụp ảnh: Nếu bạn muốn chụp ảnh cưới, có thể chọn những địa điểm lãng mạn, đẹp như biển, thành phố cổ, vườn hoa, v.v. Nếu muốn chụp ảnh cá nhân, có thể chọn những địa điểm độc đáo, nhưng phù hợp với sở thích và tính cách của bạn.
  4. Chọn địa điểm có ánh sáng tốt: Ánh sáng là yếu tố quan trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp. Bạn nên chọn địa điểm có ánh sáng tốt để tạo ra những bức ảnh chất lượng.
  5. Chọn địa điểm phù hợp với thời tiết: Thời tiết cũng là yếu tố quan trọng để tạo ra những bức ảnh đẹp. Bạn nên chọn địa điểm phù hợp với thời tiết để tránh những trở ngại không mong muốn.
  6. Chọn địa điểm có không gian rộng: Khi chụp ảnh, bạn cần đến nhiều vị trí khác nhau để tạo ra những bức ảnh đẹp. Chọn địa điểm có không gian rộng sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và tạo ra những bức ảnh đa dạng.
  7. Chọn địa điểm có cảnh quan đẹp: Địa điểm có cảnh quan đẹp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và giá trị của bức ảnh. Bạn có thể chọn những địa điểm có cảnh quan đẹp như núi, sông, biển, vườn hoa, v.v.

Top 3 địa điểm chụp hình tết đẹp tại Hà

Mặc dù những ngày gần Tết này, miền Bắc triền miên chìm trong những đợt không khí lạnh rét đậm rét hại, nhưng những cánh hoa vẫn hoa sắc thắm, quyến rũ lòng người, khiến các bạn trẻ tìm đến các địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Hà Nội như vườn đào Nhật Tân, Thung lũng hoa Tây Hồ, chợ hoa Quảng Bá, nhất là trong những ngày gần đây, đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ và du khách đến chụp ảnh, ngắm hoa…

Ảnh chụp du xuân với cành đào

Vườn đào Nhật Tân

Năm nào cũng vậy, cứ dịp xuân về là những cánh đào trong vườn Nhật Tân lại khoe sắc thắm như vẽ lên một bức tranh lãng mạn ngây ngất, mang sự vui tươi, hào hứng và tràn trề nhựa sống của mùa xuân, tạo nên một không khí rất xuân, một không khí Tết của quê hương không thể tìm thấy ở nơi đâu.

Đến vườn đào Nhật Tân, Hà Nội chụp ảnh mỗi dịp hoa nở, xuân về dường như đã trở thành một thói quen của nhiều bạn trẻ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được xúng xính trong những bộ đầm đẹp lung linh và xinh đẹp như những nàng xuân xinh đẹp giữa vườn hoa đào.

Đặc biệt, trong những ngày cuối cùng của năm, vườn đào Nhật Tân lại càng trở lên tấp nập, đông đúc hơn, người đi chơi, người đi ngắm hoa, người mua kẻ bán khiến không khí xuân ở đây càng trở nên rõ ràng hơn và tô điểm cho khung cảnh nơi đây thêm lung linh hơn.

Chính vì vậy, vườn đào Nhật Tân luôn là địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại Hà Nội và cũng là một địa điểm du lịch đẹp trong những ngày cuối năm.

Nhiều cặp đôi còn tranh thủ dịp hoa nở rộ để đến đây chụp ảnh cưới, đặc biệt hơn nữa bạn có thể dễ dàng bắt gặp những anh chàng hoạ sỹ đang ngồi vẽ những cành đào tươi thắm hay những đoàn phim đang quay clip, các dịch vụ quay phim… càng khiến cho không khí ngày xuân nơi đây thêm rộn ràng.

Ảnh du xuân ở vườn đào Nhật Tân

Thung lũng hoa Tây Hồ

Nhắc tới địa chỉ Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội có lẽ nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay tới thung lũng hoa Hồ Tây, bởi đúng như tên gọi của nó, khi bạn đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp của hàng nghìn hàng triệu cánh hoa đang rung rinh, tươi thắm giữa bầu trời trong xanh.

Thung lũng hoa Hồ Tây có hàng trăm hàng nghìn loài hoa đẹp, hương sắc ngào ngạt và đứng trước vẻ đẹp đó không ai có thể không siêu lòng và lưu giữ lại cho mình những bức hình đẹp nhất. Cũng bởi thế mà thung lũng hoa Hồ Tây đã trở thành một điểm đến chụp ảnh đẹp tại Hà Nội của rất nhiều người nhất là những chàng trai, cô gái đang trong tuổi xuân thì.

Nếu bạn chưa một lần đến thung lũng hoa Hồ Tây ở Hà Nội thì hãy xách ba lô lên và đi ngay hôm nay nhé, bạn sẽ không hối tiếc về quyết định của mình đâu.

Nhiều bạn trẻ còn tìm đến nơi đây không chỉ để chụp những bức ảnh kỷ niệm mà còn chụp ảnh thời trang, chụp ảnh quảng cáo, quay phim quảng cáo.

Chụp ảnh tết ở Thung lũng hoa Tây Hồ

Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa Quảng Bá thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội, nhắc tới cái tên có lẽ bạn cũng đã tưởng tượng phần nào ra khung cảnh của nơi đây trong những ngày giáp Tết, trong tết cổ truyền Việt Nam thì những cành mai, cành đào không chỉ mang tới một không khí vui tươi của mùa xuân mà đây còn là những cành hoa mang phúc lộc, may mắn cho cả gia đình suốt một năm.

Những ngày gần Tết những người bán hoa thường mang hoa đến đây bán rất đông, nào là đào, mai, cúc, nụ tầm xuân… khi bạn bước vào khu chợ bạn sẽ được đắm mình trong một không gian rất xuân với muôn nghìn cánh hoa tươi, người mua kẻ bán tấp nập.

Những cành hoa được bày bán tại chợ Quảng Bá đều là những cành hoa tươi thắm nhất được người dân cắt từ chính những khu vườn của mình, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc cho những bức hình xuân, chính vì thế chợ hoa Quảng Bá cũng đã trở thành một địa điểm chụp ảnh Tết đẹp không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ Hà Thành.

Chụp ảnh du xuân tại Chợ hoa Quảng Bá

Nếu bạn muốn lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất của mùa xuân của tuổi trẻ, muốn tạo những album ảnh xuân đẹp nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.